Mong bình yên quay về

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Sự thật ngỡ ngàng.

                  Thì ra a cưới e là do bị ép buộc và mình phải sống với nhau cho đến tận bây giờ vì chữ lỡ rồi. Em chợt phát hiện ra rằng thực chất trước giờ a chưa từng yêu thương e, e chưa bao giờ là tất cả với a nên chẳng bao giờ a có thể 1 lần vì e. Còn e chắc do yêu thương a nhiều quá nên ngộ nhận và lầm tưởng rằng a cũng thương e. E luôn thay đổi mình để dung hòa với a, luôn sống vì a nhưng a chẳng bao giờ cảm nhận  và trân trọng được điều đó. A luôn nhỏ nhẹ dịu ngọt trước những người con gái khác, trừ e. A luôn có thời gian bên cạnh những người con gái khác trừ e. A luôn âu yếm lãng mạng trước những người con gái khác, trừ e. Và trước mặt e chưa bao giờ a là chính a vì thế e cũng chưa bao giờ hiểu a như e tưởng.
               E không muốn hôn nhân của chúng ta là 1 sai lầm, e không muốn tình trạng này ngày càng tồi tệ hơn, quan trọng là e không muốn a sống chung với e bằng 1 sự ràng buộc miễn cưỡng để cuộc sống của ta như ngục tù, e k muốn a k hạnh phúc. Mình chia tay đi a, trả tự do cho a và trả e lại như ngày nào, e muốn mình không phải suy nghĩ trước những thay đổi của cuộc đời cũng như lòng người. A cũng chẳng cần có trách nhiệm j với e cả, hãy tự do mà đi tìm 1 nữa đích thực a cần để có thể sống vì họ như a muốn, e chấp nhận buông a ra rồi.
Hãy sống tốt hơn.

2 nhận xét:

  1. Buồn quá, đang có ý định như vậy, liệu mình có cao thượng quá không? Nhưng đó là những suy nghĩ thật trong lòng, cũng chẳng muốn làm tổn thương cho ai.

    Trả lờiXóa
  2. Cao thượng thật, lúc nào cũng nghĩ cho người đó đến vậy sao ngay cả quên bản thân mình. Mình luôn nghĩ người ngoài mới có thể đối xử tệ với mình nhưng thật ra người đối xử tệ nhất với mình lại là bản thân mình. Ko biết thương thân cũng là 1 tội ác nha mậy. Hy vọng mày sẽ có quyết định sáng suốt và dứt khoát thực hiện quyết định của mày.

    Trả lờiXóa